close

Bệnh xương khớp là bệnh lý về thoái hóa. Để điều trị bệnh lý xương khớp, việc áp dụng các yếu tố dinh dưỡng để nuôi dưỡng chuyên sâu là vô cùng quan trọng. Một trong những phương pháp điều trị bệnh xương khớp được giới chuyên gia hàng đầu đánh giá cao hiện nay là liệu pháp dinh dưỡng kết hợp toàn diện. Tức là áp dụng liệu pháp dinh dưỡng chuyên sâu kết hợp cùng các phương pháp điều trị thông thường giúp vừa giải quyết các triệu chứng, vừa giải quyết căn nguyên gây bệnh là vấn đề thoái hóa. 

Với thành phần chính là nguồn sữa non nhập khẩu 100% từ Mỹ cùng công nghệ bào chế hiện đại, mới đây, các nhà khoa học công nghệ cao tại Mỹ đã nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm SỮA NON XƯƠNG KHỚP GRANDSURE GOLD giúp hỗ trợ bệnh nhân trong việc phòng ngừa và làm giảm các triệu chứng xương khớp.

Hãy cùng TOP SẢN PHẨM tìm hiểu để biết được “Sữa non xương khớp Grandsure Gold có tốt không? Thành phần, công dụng như thế nào? Giá bao nhiêu? Bán ở đâu” qua bài chia sẻ sau:

Sữa non xương khớp GRANDSURE GOLD bán ở đâu? Giá bao nhiêu?

MUA NGAY SỮA GRANDSURE GOLD VỚI GIÁ ƯU ĐÃI 50%

NHỮNG THÓI QUEN ẢNH HƯỞNG XẤU ĐẾN HỆ CƠ XƯƠNG KHỚP.

BẺ TAY, VẶN LƯNG, CỔ QUÁ MỨC

Việc bẻ khớp ngón tay, vặn lưng, vặn cổ, các khớp hoạt động nhanh đột ngột và quá tầm vận động, dẫn đến việc phá hủy các cấu trúc sụn khớp và dây chằng xung quanh khớp nên rất có hại cho khớp.
Đây chính là nguyên nhân khiến các khớp ngày càng to lên. Đồng thời, cũng có thể gây ra nhưng tổn thương như: bong gân, giãn dây chằng, trật khớp, làm sụn khớp nhanh bào mòn và đẩy nhanh quá trình lão hóa.

ĐI GIÀY CAO GÓT
Giày cao gót giúp tăng chiều cao cơ thể, tạo dáng đẹp. Tuy nhiên, khi mang giày cao gót, các cơ của cột sống thắt lưng và bắp chân cũng như gân gót lâm vào tình trạng căng giãn quá mức nên rất dễ đau và mỏi. Triệu chứng sẽ là đau lưng, đau bắp chân hay đau phần trên của gót chân. Khi các nhóm cơ làm việc quá tải sẽ yếu, không giữ vững được các cấu trúc như cột sống, khớp gối, cổ chân dễ gây chấn thương do té ngã và tổn hại đến hệ khớp.

Mũi giày càng nhỏ hẹp sẽ ép các ngón chân lại với nhau gây vẹo ngón cái ra ngoài, lâu ngày gây biến dạng ngón cái và các ngón khác. Ngoài ra, việc ép các ngón chân ở mũi giày gây chèn ép, tổn thương các nhánh thần kinh gây đau hay phì đại các nhánh thần kinh vùng bàn chân.

CÁC THÓI QUEN XẤU ẢNH HƯỞNG ĐẾN CỘT SỐNG
* Ngồi không đúng tư thế, ngồi lâu.
* Mang ba lô nặng, mang túi nặng một bên.
* Đi khom người hay đứng xiêu vẹo.
* Nhặt đồ vật khom lưng hay khiêng vật nặng khom lưng.
* Mang vật nặng xoay đột ngột.
Nếu bạn là dân văn phòng và phải thường xuyên ngồi máy tính làm việc mỗi ngày thì việc ảnh hưởng xấu đến xương khớp là điều không thể tránh khỏi. Ngồi làm việc hay đứng quá lâu tại một vị trí khiến tuần hoàn máu ở chân sẽ giảm, cơ mông, hông ngày càng trở nên kém linh hoạt, xương dần mỏng đi, giòn và dễ gãy hơn. Các khớp xương bàn tay, cổ tay và cánh tay luôn luôn phải hoạt động với chuột và bàn phím khiến cho các dây chằng và cơ phải chịu sức ép khi hoạt động liên tục. Để phòng ngừa các bệnh xương khớp, bạn hãy từ bỏ thói quen ngồi làm việc quá lâu tại một vị trí mà hãy tranh thủ một vài phút giải lao đi lại, vận động nhẹ nhàng vừa giúp tinh thần thoải mái vừa ngăn ngừa bệnh thoái hóa khớp cổ, vai, cột sống.
Ngoài ra, việc mang ba lô hay túi nặng một bên khiến cột sống phải nghiêng hẳn một bên, các nhóm cơ hoạt động không đều dễ bị vẹo cột sống, tổn thương đốt sống và dây chằng. Do vậy khi mang túi xách, chúng ta không nên mang quá 10% trọng lượng cơ thể và khi phải mang nhiều hơn, chúng ta mang đều hai tay.
Khi cúi gập ngang hông lưng quá 90 độ, hệ thống dây chằng phía sau căng quá mức có thể bị rách, đĩa đệm chịu lực quá mức có thể lồi ra phía sau gây thoát vị đĩa đệm. Nên hạn chế gập lưng quá mức, nhất là khi nhặt đồ vật rơi. Đặc biệt không nên cúi người khiêng vật nặng. Tư thế đúng trong các việc này là ngồi xuống và thẳng lưng để nhặt đồ vật.
NGỒI XỔM, LEO CẦU THANG, CHÉO CHÂN HAY BÓ CHÂN
Khớp gối gồm khớp chè đùi và khớp đùi chày, chịu toàn bộ trọng lượng của cơ thể. Khi gối co, áp lực do cơ ở phần đùi và gân bánh chè sẽ ép xương bánh chè trượt trên xương đùi. Lúc đi bộ, lực này tác động bằng khoảng 1/2 trọng lượng cơ thể, khi leo cầu thang lực này gấp 3-4 lần trọng lượng cơ thể và khi ngồi xổm, lực này gấp 7-8 lần trọng lượng cơ thể. Do vậy thói quen ngồi xổm tạo áp lực rất lớn phá hủy sụn xương bánh chè và sụn xương đùi gây thoái hóa khớp chè đùi. Tập luyện cơ tứ đầu đùi và tránh thói quen ngồi xổm, hạn chế tối đa lên xuống cầu thang hay khiêng vác lên cầu thang sẽ giúp bảo vệ khớp chè đùi.
DÙNG THUỐC GIẢM ĐAU KHÔNG THEO CHỈ ĐỊNH
Một lý do đáng lưu ý khác được xuất phát từ việc dùng thuốc giảm đau không đúng. Trong nhóm thuốc giảm đau kháng viêm thì tác dụng phụ viêm dạ dày là hay gặp nhất. Nguy cơ tim mạch, bệnh thận từ thuốc giảm đau cũng được ghi nhận với nhóm NSAID.
Nhóm thuốc kháng viêm mạnh như corticoid có hiệu quả cao, nhưng dùng lâu dài sẽ gây loãng xương và lệ thuộc thuốc, gây hội chứng Cushing do thuốc. Do vậy nên dùng thuốc theo chỉ định của bác sĩ.

DINH DƯỠNG THIẾU VÀ KHÔNG CÂN ĐỐI
Chế độ ăn uống ảnh hưởng rất lớn để khả năng hoạt động của hệ xương khớp. Ăn uống thiếu chất khiến cơ thể không đủ dinh dưỡng để nuôi dưỡng xương khớp. Ngược lại, chế độ ăn quá nhiều các chất đường và chất béo cũng khiến bạn thừa cân, béo phì, làm cho hệ xương khớp phải chịu đựng sức nặng nhiều hơn, hoạt động nhiều hơn, làm tăng nguy cơ bị các bệnh xương khớp.
Bệnh chuyển hóa ngày càng nhiều và gặp ở lứa tuổi ngày càng trẻ dần. Bệnh bao gồm rối loạn lipid máu, đái tháo đường, bệnh gout... Bệnh gout ảnh hưởng đến khớp nhiều nhất trong nhóm bệnh này, thường gặp ở những người hay ăn nhậu, uống nhiều bia rượu và ăn nhiều hải sản, nội tạng động vật...
Thói quen sử dụng nhiều rượu bia, thuốc lá, cà phê, nước ngọt có ga cũng làm giảm lượng canxi và khả năng hấp thụ canxi gây ra bệnh loãng xương. Vì thế, tăng cường uống sữa, ăn nhiều rau xanh lá đậm, trái cây tươi, ngũ cốc, hải sản… vừa tốt cho sức khỏe vừa bảo vệ hệ xương khớp vững chắc.

LƯỜI VẬN ĐỘNG
Lười vận động là một trong những thói quen xấu gây hại cho xương khớp. Theo một số nghiên cứu khoa học nhận thấy Việt Nam là một trong 10 nước có tỷ lệ người lười vận động nhất trên thế giới. Thói quen lười vận động sẽ dẫn đến hàng loạt các bệnh nguy hiểm như: tim mạch, tiểu đường, béo phì, đặc biệt là các bệnh về xương khớp như: viêm khớp, thoái hóa khớp, đau vai gáy, đau cột sống…
Thay vì ngồi một chỗ, mỗi ngày bạn chỉ cần dành khoảng 30 phút thực hiện những bài tập thể dục đơn giản, không chỉ rất hữu ích cho hệ xương khớp mà còn tăng cường sức khỏe như: Bơi lội, đạp xe, đá bóng, cầu lông, võ thuật, tập thái cực quyền, khí công dưỡng sinh, Yoga…
GIẢM CÂN QUÁ NHANH
Một nghiên cứu của các nhà khoa học Mỹ cho thấy tác dụng phụ của việc giảm béo đột ngột, kém an toàn chính là hạn chế quá trình hấp thụ canxi ở xương và đẩy nhanh quá trình lão hóa. Vì khi giảm cân quá nhanh khiến sự liên kết của lớp mỡ và bắp thịt trở nên lỏng lẻo. Đó là lý do vì sao mà trong một số trường hợp xảy ra sự cố như: ngã, trượt chân, thậm chí là gãy xương. Điều này cũng lý giải vì sao những người sau khi giảm cân lại yếu và dễ mắc bệnh loãng xương.

SỮA GRANDSURE GOLD LÀ GÌ?

Grandsure Gold với thành phần sữa non nhập khẩu cùng công nghệ bào chế hiện đại, sữa non xương khớp Grandsure Gold là liệu pháp dinh dưỡng chuyên biệt giúp hỗ trợ bệnh nhân trong việc phòng ngừa và làm giảm các triệu chứng xương khớp.

NGUỒN GỐC – XUẤT XỨ SỮA NON XƯƠNG KHỚP GRANDSURE GOLD

Sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi Công ty CP Dược Phẩm Quốc Tế Việt Nam Anh Quốc Trường Đại Hưng (TADAPHACO) sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại, đảm bảo an toàn, chất lượng, đạt chuẩn GMP. Nhà máy đạt tiêu chuẩn quốc tế GMP do Bộ Y Tế – Cục ATTP Cấp phép số 56/2020/ATTP- CNGMP.

THÀNH PHẦN CÓ TRONG SỮA NON XƯƠNG KHỚP GRANDSURE GOLD

Trong sữa Grandsure Gold có chứa các thành phần như:

  • Sữa non (Nhập khẩu từ Mỹ)
  • Sụn vi cá mập Na UY
  • Glucosamine
  • Collagen tuýp II
  • MSM (Methyl Sulfonyl Methane)
  • Và 20 loại vitamin tổng hợp,…

QUY CÁCH ĐÓNG GÓI

Sản phẩm được sản xuất và đóng gói theo quy cách:

  • Hộp 400g
  • Hộp 850g

CÔNG DỤNG SỮA NON XƯƠNG KHỚP GRANDSURE GOLD

  • Hỗ trợ bổ sung dưỡng chất cho khớp.
  • Hỗ trợ tái tạo sụn khớp, giúp khớp vận động linh hoạt.
  • Hỗ trợ giúp phòng ngừa và làm chậm quá trình thoái hóa xương khớp.
  • Giúp phòng ngừa và cải thiện tình trạng loãng xương.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG SỮA NON XƯƠNG KHỚP GRANDSURE GOLD

  • Uống 3 ly/ngày vào sáng, trưa hoặc chiều tối.
  • Mỗi lần dùng 3 muỗng gạt ngang pha với 180ml nước ấm khoảng 40 độ C, khuấy đều cho đến khi tan hết rồi uống.
  • Có thể uống sữa để thay thế cho bữa ăn sáng.
  • Nên uống khi cảm thấy đói (cách bữa chính 2 tiếng) để đạt hiệu quả hấp thu tốt nhất.

SỮA GRANDSURE GOLD DÀNH CHO NHỮNG AI

Sản phẩm Grandsure Gold thích hợp cho:

  • Người thường xuyên vận động, lao động nặng, luyện tập thể thao….
  • Người đang gặp vấn đề về xương khớp như thoái hóa, loãng xương,…
  • Người cần bổ sung khoáng chất và dinh dưỡng cho cơ thể.
  • Người mới ốm dậy, suy nhược, gầy yếu cần phục hồi.

SỮA NON XƯƠNG KHỚP GRANDSURE GOLD GIÁ BAO NHIÊU?

Hiện nay, nhà sản xuất đang có chương trình ưu đãi GIẢM 50% nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng sử dụng trong suốt thời gian qua như sau:

Giá niêm yết 1.720.000 VNĐ ưu đãi giảm còn 860.000 VNĐ/hộp (850g)

Đặc biệt:

Mua 2 hộp 850g được tặng kèm 1 hộp 400g (giá ưu đãi giảm còn 1.720.000 VNĐ)

Mua 3 hộp 850g được tặng kèm 1 hộp 850g (giá ưu đãi giảm còn 2.580.000 VNĐ)

Mua 4 hộp 850g được tặng kèm 1 hộp 850g và 1hộp 400g (giá ưu đãi giảm còn 2.580.000 VNĐ)

Lưu ý: chương trình ưu đãi chỉ áp dụng khi đặt mua trực tiếp tại website bán hàng chính thức của nhà sản xuất.

SỮA NON XƯƠNG KHỚP GRANDSURE GOLD BÁN Ở ĐÂU?

Để tránh mua nhầm hàng giả, hàng nhái kém chất lượng, nhà sản xuất khuyến cáo người dùng nên đặt mua tại website bán hàng chính thức của nhà sản xuất bằng cách truy cập vào đường link bên dưới:

MUA NGAY SỮA GRANDSURE GOLD VỚI GIÁ ƯU ĐÃI 50%

Khi đặt mua tại đây bạn sẽ được đảm bảo các quyền lợi sau đây:

  • Cam kết sản phẩm chính hãng 100%
  • Hoàn tiền 100% nếu phát hiện hàng giả.
  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc.
  • Được kiểm tra trước khi thanh toán.

SỮA NON XƯƠNG KHỚP GRANDSURE GOLD CÓ ƯU ĐIỂM GÌ? CÓ TỐT KHÔNG?

  • Sữa Grandsure Gold được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, nhà máy sản xuất đạt chuẩn GMP – WHO, là sản phẩm chuyên biệt bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết dành cho người bệnh xương khớp
  • Grandsure Gold ứng dụng công nghệ Phytosome - công nghệ y khoa hàng đầu của Mỹ
  • Sữa Grandsure Gold được bào chế với thành phần chính là nguồn sữa non nhập khẩu 100% từ Mỹ. Ngoài ra, sữa còn chứa các thành phần dưỡng chất quý như Collagen tuýp 2, MSM, gần 20 loại vitamin tổng hợp cùng hàm lượng Glucosamin hỗ trợ tốt cho người dùng trong việc phòng ngừa và hỗ trợ làm giảm các triệu chứng xương khớp.
  • Sản phẩm được Chi Cục An Toàn Vệ Sinh Thực Phẩm – Sở Y Tế Thái bình chứng nhận an toàn.

NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI SỬ DỤNG SỮA GRANDSURE GOLD

*Cần lưu ý những gì khi sữa non xương khớp Grandsure Gold?

Người dùng trước khi sử dụng sữa Grandsure Gold cần lưu ý những điểm sau đây:

  • Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Vui lòng đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng
  • Không dùng cho người mẫn cảm với bất kì thành phần nào của sản phẩm
  • Không sử dụng vượt quá liều lượng khuyến cáo của nhà sản xuất.
  • Tác dụng của sản phẩm còn tuỳ thuộc vào sự hấp thụ của mỗi người

*Làm thế nào để tránh mua nhầm hàng giả?

Nhằm tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra, bạn có thể đặt mua ngay tại website bán hàng chính thức của nhà sản xuất để được đảm bảo 100% hàng chính hãng, miễn phí giao hàng trên toàn quốc cũng như có thể kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán để an tâm hơn.

*Cách sử dụng sữa non xương khớp Grandsure Gold?

  • Uống 3 ly/ngày vào sáng, trưa hoặc chiều tối.
  • Mỗi lần dùng 3 muỗng gạt ngang pha với 180ml nước ấm khoảng 40 độ C, khuấy đều cho đến khi tan hết rồi uống.
  • Có thể uống sữa để thay thế cho bữa ăn sáng.
  • Nên uống khi cảm thấy đói (cách bữa chính 2 tiếng)

*Uống sữa Grandsure Gold rồi thì có uống thuốc nữa không?

Sữa non xương khớp Grandsure Gold chỉ hỗ trợ chứ không điều trị, cũng như không thay thế các loại thuốc chữa bệnh, người tiêu dùng cần lưu ý điểm này trước khi sử dụng.

10 CÁCH GIÚP BẢO VỆ KHỚP VÀ NGĂN NGỪA THOÁI HOÁ KHỚP

Duy trì trọng lượng cơ thể ở mức độ thích hợp

Khi bạn càng béo, sức nặng đè lên khớp càng lớn, nhất là vùng lưng, khớp háng, khớp gối và bàn chân.

Siêng vận động

Luyện tập thể dục, thể thao vừa sức sẽ giúp cơ bắp khỏe mạnh, máu huyết lưu thông dễ dàng. Ðó là yếu tố giúp tăng cường dinh dưỡng cho lớp sụn khớp. Cơ bắp khỏe mạnh sẽ giúp giảm lực đè ép lên khớp xương trong vận động.

Giữ tư thế cơ thể luôn thẳng

Tư thế tốt sẽ giúp bảo vệ các khớp tránh sự đè ép không cân đối. Ở tư thế thẳng sinh lý, diện tích tiếp xúc giữa hai mặt khớp sẽ đạt mức tối đa, vì thế lực đè ép sẽ tối thiểu. Hơn nữa, khi đó sẽ có sự cân bằng lực giữa các dây chằng và cơ bắp quanh khớp, giúp giảm bớt nhiều nhất lực đè ép lên hai mặt sụn khớp.

Sử dụng các khớp lớn trong mang vác nặng

Khi nâng hay xách đồ nặng, bạn cần chú ý sử dụng lực cơ của các khớp lớn như ở tay là khớp vai, khớp khuỷu; ở chân là khớp háng, khớp gối. Khéo léo sử dụng nguyên tắc đòn bẩy ở những khớp lớn để tránh làm tổn thương các khớp nhỏ như cổ tay, cổ chân, bàn tay, bàn chân.

Giữ nhịp sống thoải mái

Bạn nên sắp xếp công việc hợp lý, hài hòa giữa nghỉ ngơi và lao động. Nên nhớ rằng các cơ quan trong cơ thể đều cần có sự nghỉ ngơi để tái tạo lại năng lượng. Không nên lặp đi lặp lại một công việc hay tư thế làm việc kéo dài quá sức chịu đựng của cơ thể. Lực tác động không lớn nhưng nếu lặp đi lặp lại trong thời gian quá dài sẽ làm tổn thương khớp.

Phải biết "lắng nghe" cơ thể

Cơ thể chúng ta có cơ chế báo động rất tuyệt vời. Khi có vấn đề nó sẽ báo động ngay cho bạn. Trong đó đau là dấu hiệu báo động chủ yếu. Phải ngưng ngay lập tức các vận động nếu chúng gây đau.

Thay đổi tư thế thường xuyên

Nên thường xuyên thay đổi các tư thế sinh hoạt. Tránh nằm lâu, ngồi lâu, đứng lâu một chỗ vì sẽ làm ứ trệ tuần hoàn và gây cứng khớp. Có thể đây là yếu tố chính yếu gây ra thoái hóa khớp do nghề nghiệp, nhất là ở những người lao động trí óc.

Sự luyện tập "như một chiến binh" sẽ làm hại bạn

Khi khớp của bạn có vấn đề, lời khuyên nên vận động của bác sĩ có thể được bạn hăng hái thực hiện một cách quá mức. Tuy nhiên điều này không thể áp dụng cho tổn thương khớp. Do sụn khớp phải trải qua một thời gian dài tác động mới bị hư hỏng (thoái hóa), vì vậy khi bạn cảm thấy đau nghĩa là nó đã hư khá nặng. Sự nghỉ ngơi sẽ làm ngừng gia tăng mức độ tổn thương. Còn sự vận động sẽ giúp nó phục hồi nhưng cần phải tăng dần cường độ. Nếu bạn quá gắng sức hay nóng nảy trong luyện tập để đốt giai đoạn, thì vô tình sẽ làm chết lớp sụn mới còn non yếu do các lực tác động quá mức của chính mình. Nên bắt đầu bằng những động tác nhẹ nhàng và chậm rãi, sau đó mới tăng dần lên tùy vào sự phản ứng của cơ thể.

Bảo vệ cơ thể trước những bất trắc trong sinh hoạt

Khi ra khỏi nhà, hoặc khi tham gia những hoạt động vận động thể thao, vận động thể lực…bạn nên cẩn thận chuẩn bị những dụng cụ bảo vệ cổ tay và khớp gối, nhằm đề phòng những tình huống bất ngờ có thể làm bạn bị chấn thương trong quá trình vận động, tập luyện.

Ðừng ngại ngần khi có yêu cầu trợ giúp

Bạn không nên cố gắng làm một việc gì đó quá sức của mình. Nếu cảm thấy khó khăn, nên nhờ người khác trợ giúp. Mang vác hay xách một vật nặng có thể làm bạn đau nhức kéo dài nhiều ngày. Tình trạng đau nhức này thể hiện sự tổn thương của cơ thể. Từ những lỗ nhỏ có thể phát triển thành những sang thương lớn hơn trên mặt sụn khớp.

HƯỚNG DẪN ĐẶT MUA SỮA NON XƯƠNG KHỚP GRANDSURE GOLD CHÍNH HÃNG

Sữa non xương khớp GRANDSURE GOLD bán ở đâu? Giá bao nhiêu?

Để đặt mua sữa GRANDSURE GOLD chính hãng, bạn hãy thực hiện các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào website bán hàng chính hãng của nhà sản xuất đã cung cấp trong bài viết.

Bước 2: Nhấp vào nút “ĐẶT MUA NGAY

Bước 3: Điền đầy đủ thông tin, bao gồm: HỌ VÀ TÊN, SỐ ĐIỆN THOẠI, LỜI NHẮN

Chỉ cần thực hiện 3 bước trên sẽ có chuyên viên tư vấn liên hệ hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm và xác nhận đơn hàng của bạn.

Nguồn: https://topsanpham.org/grandsure-gold/

arrow
arrow
    全站熱搜

    topsanpham 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()