close

Viêm đại tràng là bệnh lý thường gặp ở người trưởng thành và người cao tuổi là đối tượng có nguy cơ mắc cao hơn. Trong trường hợp người bệnh bị táo bón trong thời gian dài theo kèm là các triệu chứng như đi ngoài ra máu hay đau bụng âm ỉ cũng dễ dẫn đến viêm đại tràng. Và việc thường xuyên rơi vào trạng thái căng thẳng, mệt mỏi, stress kéo dài và chế độ ăn uống thất thường, không đảm bảo dinh dưỡng khiến tinh thần và thể chất của người bệnh bị ảnh hưởng cũng dẫn đến khả năng bị viêm đại tràng. Những người có thói quen hút thuốc lá hay uống rượu bia, sử dụng các sản phẩm có chất bảo quản… thì có nguy cơ mắc viêm đại tràng cao hơn những người bình thường. Bởi những thành phần có trong những thực phẩm hay đồ uống trên có thể gây tổn thương đến lớp niêm mạc đại tràng và dẫn đến tình trạng viêm đại tràng. Vì thế, người bệnh cần can thiệp sớm để tránh bệnh chuyển biến nặng hơn. Hiện nay trên thị trường hiện đang có sản phẩm hỗ trợ giảm biểu hiện đau bụng, rối loạn tiêu hóa do viêm đại tràng được nhiều người tin dùng đó chính là thực phẩm bảo vệ sức khoẻ KOWACHI được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên quý hiếm dưới dạng viên sủi.

Mời bạn cùng tìm hiểu xem Viên sủi Kowachi là gì? Có tốt không? Công dụng như thế nào? Giá bao nhiêu? Bán ở đâu chính hãng qua bài biết sau đây:

Viên sủi Kowachi bán ở đâu chính hãng? Giá bao nhiêu? Có tốt không?

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ BỆNH VIÊM ĐẠI TRÀNG

VIÊM ĐẠI TRÀNG LÀ GÌ?

Đại tràng hay còn gọi là ruột già, là bộ phận quan trọng trong hệ tiêu hóa, thực hiện chức năng chuyển hóa thức ăn từ ruột non xuống và thải ra ngoài. Theo đó, đại tràng được chia ra làm hai đoạn là đại tràng trái và đại tràng phải với hai chức năng khác nhau. Đây cũng là bộ phận dễ phát sinh nhiều loại bệnh vì là nơi hình thành và đào thải phân, nên vi khuẩn có nhiều cơ hội sinh sôi rồi gây bệnh.

Viêm đại tràng xảy ra khi quá trình viêm nhiễm gây ra tổn thương lên niêm mạc đại tràng với những mức độ nặng nhẹ khác nhau. Trong trường hợp nhẹ khiến lớp niêm mạc viêm xung huyết còn nặng hơn sẽ xuất hiện tình trạng viêm loét, xuất huyết hay hình thành những ổ áp-xe ở đại tràng.

PHÂN LOẠI VIÊM ĐẠI TRÀNG

Viêm đại tràng được chia thành hai giai đoạn là viêm đại tràng cấp tính và viêm đại tràng mãn tính.

Viêm đại tràng cấp tính: Đây được xem là cấp độ nhẹ nhất của bệnh viêm đại tràng. Bệnh hình thành do bị nhiễm độc hay nhiễm khuẩn đường ruột. Nếu không chữa trị kịp thời thì lâu ngày bệnh có thể chuyển sang mãn tính;

Viêm đại tràng mãn tínhTrong giai đoạn này, các ổ viêm đã hình thành và phát triển nặng hơn ở niệm mạc đại tràng dẫn đến các triệu chứng tổn thương xuất hiện dày đặc với những mức độ khác nhau. Nếu ở thể nhẹ, niêm mạc đại tràng dễ gây chảy máu, còn nặng hơn thì xuất hiện các ổ loét, xuất huyết và nguy hiểm hơn là áp xe.

NGUYÊN NHÂN PHỔ BIẾN CỦA VIÊM ĐẠI TRÀNG

Nguyên nhân gây ra bệnh viêm đại tràng được phát hiện do nhiều yếu tố, tuy nhiên phần lớn là do nhiễm khuẩn đường tiêu hóa xuất phát từ thói quen ăn uống và sinh hoạt không đảm bảo vệ sinh dẫn đến cơ hội xâm nhập của các vi khuẩn và virus vào cơ thể. Với từng giai đoạn viêm đại tràng lại có những nguyên nhân khác nhau cấu thành bệnh.

Viêm đại tràng cấp tính

 Nguyên nhân chính dẫn đến viêm đại tràng cấp tính được xác định phần lớn là do chế độ sinh hoạt và ăn uống không đảm bảo vệ sinh. Nhiều trường hợp người bệnh bị xác định viêm đại tràng do ngộc độc thực phẩm và dị ứng với một số loại đồ ăn. Ngoài ra, còn một số nguyên nhân nữa như:

Nhiễm khuẩn đường ruột

Nguyên nhân này xuất phát là do người bệnh không cẩn thận sử dụng những thực phẩm nhiễm khuẩn, chưa được nấu chín hay do nguồn nước bị ô nhiễm. Một số loại vi khuẩn và vi sinh vật gây bệnh như:

Các loại ký sinh trùng như giun đũa, giun tóc, giun kim, lỵ amip;

Các loại vi khuẩn như: vi khuẩn lao, vi khuẩn tả (Vibrio cholerae), vi khuẩn Ecoli, vi khuẩn thương hàn (Salmonella), lỵ trực khuẩn (Shigella);

Các loại nấm hay siêu vi thường gặp như Rotavirus.

Ngoài ra, còn một số nguyên nhân nữa cũng gây ảnh hưởng đến đại tràng như các bệnh lý đường ruột, tác dụng phụ của thuốc kháng sinh, nhiễm độc…

Viêm đại tràng mãn tính

Đối với trường hợp viêm đại tràng mãn tính thì được chia thành 2 nhóm nguyên nhân chính là: nhóm có nguyên nhân và nhóm không nguyên nhân.

Nhóm có nguyên nhân: Xuất phát từ việc người bệnh bị nhiễm độc hay nhiễm trùng đường ruột do một số vi khuẩn và ký sinh trùng gây ra như vi khuẩn Ecoli, vi khuẩn tả, lỵ amip… gây nên tình trạng viêm đại tràng cấp tính. Sau đó, do không được điều trị kịp thời và dứt điểm khiến bệnh trầm trọng hơn và phát triển lên thành viêm đại tràng mãn tính.

Nhóm không có nguyên nhân: Một số người bệnh được chẩn đoán mắc viêm đại tràng mãn tính nhưng không tìm được nguyên nhân cụ thể gây ra bệnh.

TRIỆU CHỨNG THƯỜNG GẶP Ở BỆNH NHÂN VIÊM ĐẠI TRÀNG

Đối với từng nguyên nhân gây bệnh thì người bệnh sẽ có một vài triệu chứng khác nhau. Tương tự như vậy bệnh nhân mắc viêm đại tràng cấp tính cũng có những biểu hiện khác với viêm đại tràng mãn tính.

VIÊM ĐẠI TRÀNG CẤP TÍNH

Những triệu chứng chung của các bệnh nhân viêm đại tràng cấp tính là:

Đau bụng: Đây là biểu hiện phổ biến nhất mà hầu như các bệnh nhân viêm đại tràng đều gặp phải. Tuy nhiên, phụ thuộc vào từng nguyên nhân thì các cơn đau bụng sẽ có tính chất khác nhau như đau quặn thắt, đau từng cơn, đau từng đoạn…;

Tiêu chảyTriệu chứng này cũng thường xuyên xảy ra đối với bệnh nhân viêm đại tràng. Cụ thể, trong một ngày, người bệnh sẽ liên tục bị đi ngoài và dù đi xong nhưng vẫn không thoải mái. Phân sẽ ở dạng lỏng, nước và lẫn cả máu;

Chán ăn, sụt cân nhanh chóngĐối với bệnh nhân bị viêm đại tràng thường trong trạng thái chán ăn, ăn không ngon miệng dẫn đến mệt mỏi khiến cơ thể bị sụt cân nhanh chóng.

SốtTrong một số trường hợp, người bệnh mắc viêm đại tràng còn có triệu chứng sốt đi kèm buồn nôn.

Đó là những biểu hiện chung của viêm đại tràng cấp tính nhưng mỗi nguyên nhân gây bệnh lại có những triệu chứng riêng biệt khác nhau như:

Nguyên nhân do lỵamip: Người bệnh sẽ đau quặn từng cơn dọc theo khung đại tràng, đặc biệt đau ở vị trí đại tràng sigma, tần suất đi đại tiện nhiều nhưng mỗi lần đi lại rất ít, trong phân có xuất hiện máu cùng chất nhầy;

Nguyên nhân do lỵ trực khuẩn: Người bệnh sẽ có những biểu hiện như sốt, đau quặn bụng, đi ngoài liên tục, phân bị lẫn máu, đau rát hậu môn, cơ thể mất nước và chất điện giải.

VIÊM ĐẠI TRÀNG MÃN TÍNH

Người bệnh bị chẩn đoán viêm đại tràng mãn tính cũng có những biểu hiện tương đương với giai đoạn cấp tính.

Đau bụngNhững cơn đau sẽ xuất hiện theo từng cơn hoặc âm ỉ và thường đau dọc theo khung đại tràng hoặc hai hố chậu;

Đại tiện bất thườngTùy từng người sẽ có những triệu chứng khác nhau, cụ thể:

– Tiêu lỏng và đau bụng: Trung bình bệnh nhân đi ngoài khoảng 3-4 lần trong một ngày. Phân lúc đầu có thể đặc nhưng không thành khuôn, còn những lần sau thì phân lỏng. Hiện tượng đau bụng thường thuyên giảm sau khi đi ngoài xong.

– Táo bón và đau bụng: Đi kèm cùng các cơn đau bụng là tình trạng táo bón, khó đi ngoài, phân thường ít và khô cứng.

– Tiêu lỏng và táo bón: Đây là trường hợp mà người bệnh bị táo bón xen kẽ với đi ngoài, hết đợt táo bón sẽ chuyển sang tiêu lỏng và diễn biến trong nhiều năm.

Suy nhược cơ thểViêm đại tràng mãn tính khiến cơ thể người bệnh bị ảnh hưởng nghiêm trọng, đặc biệt là trong quá trình tiêu hóa và hấp thụ chất dinh dưỡng. Khi cơ thể không có đủ dinh dưỡng sẽ dẫn đến tình trạng suy nhược, mệt mỏi và cân nặng bị giảm sút…

VIÊN SỦI KOWACHI LÀ GÌ?

Viên sủi KOWACHI là thực phẩm bảo vệ sức khoẻ giúp hỗ trợ tăng cường tiêu hóa, hỗ trợ giảm biểu hiện đau bụng, rối loạn tiêu hóa do viêm đại tràng, được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP công nhận bởi Bộ Y Tế với nguồn nguyên dược liệu quý hiếm, an toàn và lành tính, giúp người bệnh an tâm khi sử dụng.

NGUỒN GỐC – XUẤT XỨ VIÊN SỦI KOWACHI

Viên sủi Kowachi được nghiên cứu và sản xuất từ nhà máy đạt chuẩn GMP bởi CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM FRESH LIFE và được CÔNG TY TNHH GOLDEN TIMES VIỆT NAM phân phối độc quyền.

THÀNH PHẦN VIÊN SỦI KOWACHI

Cho 1 viên nén 3,7g chứa:

  • Cao bồ công anh:................................... 120mg
  • Cao bạch truật:....................................... 120mg
  • Cao bạch thược:.................................... 100mg
  • Cao hoắc hương:................................... 100mg
  • Cao hậu phác:......................................... 60mg
  • Cao sa nhân:........................................... 40mg
  • Nano curcumin 5%:................................. 30mg
  • Beta glucan 80%:.................................... 10mg
  • Vitamin B1:................................................ 5mg
  • Vitamin B2:................................................ 2mg

Phụ liệu: Nabica, chất điều chỉnh độ acid- acid citric, saccaroza, manitol, chất tạo ngọt- aspartame, saccharin, HPMC, Tween 80 (polysorbat 80), natri benzoat, parafin lỏng, PVP K30, Propylene glycol, hương hoa quả tổng hợp vừa đủ 1 viên

CÔNG DỤNG VIÊN SỦI KOWACHI

  • Hỗ trợ tăng cường tiêu hóa
  • Hỗ trợ giảm biểu hiện đau bụng, rối loạn tiêu hóa do viêm đại tràng

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG VIÊN SỦI KOWACHI

  • Người tiêu hóa kém, chán ăn, ăn không tiêu
  • Người viêm đại tràng, đại tràng co thắt biểu hiện: đầu hơi, chướng bụng, đau quặn bụng, tiêu chảy, phân sống, đi ngoài nhiều lần

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG VIÊN SỦI KOWACHI

  • Ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 viên
  • Cho viên sủi vào 150-200ml nước sôi để nguội, chờ sủi tan hết rồi uống, uống sau ăn 30 phút

*Lưu ý:

  • Sản phẩm không phải là thuốc và không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh
  • Tác dụng của sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa hấp thu của từng người
  • Không dùng cho người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm

VIÊN SỦI KOWACHI GIÁ BAO NHIÊU?

Viên sủi KOWACHI đang được bán với giá ưu đãi chỉ còn 650.000 VNĐ/hộp (20 viên)

Giá ưu đãi chỉ áp dụng khi đặt mua trực tiếp tại website bán hàng chính thức của nhà sản xuất.

VIÊN SỦI KOWACHI BÁN Ở ĐÂU?

Để tránh mua nhầm hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng thì nhà sản xuất khuyến cáo bạn nên ưu tiên đặt mua sản phẩm KOWACHI ngay tại website bán hàng chính thức của nhà sản xuất theo đường link dưới đây

Và khi đặt mua tại đây bạn sẽ được đảm bảo các quyền lợi sau:

  • Cam kết sản phẩm chính hãng 100%
  • Hoàn tiền 100% nếu phát hiện hàng giả.
  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc.
  • Được kiểm tra trước khi thanh toán.

VIÊN SỦI KOWACHI CÓ TỐT KHÔNG? CÓ NHỮNG ƯU ĐIỂM GÌ?

  • Viên sủi KOWACHI được sản xuất bởi công nghệ hiện đại và quy trình đạt chuẩn GMP được Bộ Y Tế chứng nhận theo số 57/2019/ATTP-CNGMP
  • Các thành phần chiết xuất từ tự nhiên lành tính, an toàn và quý hiếm như: Cao bồ công anh, cao sa nhân, cao bạch truật, cao bạch thược… không gây ra bất kỳ tác dụng phụ.
  • Sản phẩm được sản xuất dưới dạng viên sủi, dễ hoà tan trong nước, mùi thảo dược dễ uống và được đóng gói dạng tuýp 20 viên giúp người dùng thuận tiện mang theo bên mình mỗi khi ra ngoài.

HƯỚNG DẪN ĐẶT MUA VIÊN SỦI SATUCHIN CHÍNH HÃNG

Viên sủi Kowachi bán ở đâu chính hãng? Giá bao nhiêu? Có tốt không?

Để đặt mua VIÊN SỦI KOWACHI chính hãng, bạn hãy thực hiện các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào website bán hàng chính hãng của nhà sản xuất đã cung cấp trong bài viết.

Bước 2: Nhấp vào nút “ĐẶT MUA NGAY

Bước 3: Điền đầy đủ thông tin, bao gồm: HỌ VÀ TÊN, SỐ ĐIỆN THOẠI, LỜI NHẮN

Chỉ cần thực hiện 3 bước trên sẽ có chuyên viên tư vấn liên hệ hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm và xác nhận đơn hàng của bạn.

Nguồn: https://topsanpham.org/kowachi/

arrow
arrow

    topsanpham 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()